Type to search

Làm đẹp Xu hướng

Top hương phẩm bán chạy nhất

Chia sẻ

Chanel – No. 5

Được sáng tạo từ năm 1921, Chanel No. 5 đã trở thành cái tên đầu tiên mà đại chúng nhớ đến khi nhắc đến nước hoa cao cấp, đỉnh cao của sức quyến rũ của nữ tính, biểu tượng của cái gout tinh tế, một hương thơm được tao ra với tiêu chỉ “có mùi như phụ nữ”. Hiếm có bảng xếp hạng nước hoa được yêu thích nào mà lại thiếu vắng sự có mặt của Chanel No.5 trong suốt nhiều năm qua. Sức hút của nó không chỉ nằm ở việc nó đến từ một trong những nhà thiết kế được mến mộ nhất lịch sử thời trang hiện đại mà còn vì ma lực của nó đã làm mê đắm nhiều thế hệ phụ nữ, trong đó có Marilyn Monroe nổi tiếng chỉ “mặc vài giọt No.5” trên giường. Bên cạnh đi tiên phong lần đầu tiên aldehyde sử dụng trong sản xuất nước hoa, No. 5 còn hoà quyện các hương ấn tượng như hoa nhài, hoa hồng, diên vĩ, ngọc lan tây, đến cam bergamot, chanh và hổ phách, vani, cỏ hương bài, đàn hương, hoàn hảo đến mức khó có ai nhận ra được một hương riêng biệt nào trong chai “nước thần” này, chỉ biết khi bạn dùng No. 5, những “cái mũi” sành sẽ lập tức nhận ra.

Guerlain – Shalimar

Biểu tượng của mùi hương Á Đông, như một giấc mơ nhiệt đới cổ tích, Shalimar đã là một trong những lựa chọn hàng đầu của phụ nữ từ năm 1925. Shalimar được truyền cảm hứng từ chuyện tình của Đế Vương Ấn Độ Shahjahan và Hoàng Hậu Mumtaz Mahal, mà sau này đã tạo nên kỳ quan của thế giới hiện đại: Taj Mahal. Shalimar là khu vườn yêu thích của Hoàng Hậu, và thiết kế của Guerlain Shalimar mô phỏng lại đài phun nước vĩnh cửu mang lại sức sống cho khu vườn hoàng gia lãng mạn. Nhưng Guerlain Shalimar được tôn sùng như vậy không chỉ vì câu chuyện cảm hứng đằng sau nó, mà còn vì sức mạnh thực sự mà nó sở hữu với khứu giác chúng ta. Shalimar là một trong những hương phẩm bán chạy nhất mọi thời đại và những tín đồ nước hoa đánh giá phép màu của nó là không thể phủ nhận. Hương đầu cam quýt tươi mới mở đường cho hương nhài, hoa hồng, một dược, đậu Tonka, diên vĩ ngọt ngào và sau cùng là ấn tượng hương vani, hương trầm, balsam Peru, hổ phách xám ấm áp đầy lộng lẫy.

Dior – J’adore

“J’adore” là cách mà người Pháp thể hiện niềm vui thích, yêu mến chân thành về những điều diễn ra trong cuộc sống, về sở thích của bản thân. Câu nói đầy cảm xúc và tình yêu này là cái tên hoàn hảo cho hương phẩm đến từ Dior. J’adore là một hương thơm đầy hiện đại, sang trọng và vô cùng được yêu mến trên toàn thế giới vì sức hút nữ tính, tươi sáng như tia nắng đầu ngày, lưu luyến trên làn da, lấp lánh như vàng ròng xa hoa ở dạng mùi hương. Tinh thần ấy cũng được thể hiện trên thiết kế mang đậm cảm hứng Hy Lạp cổ đại, cảm hứng ngàn năm ấy là một cách đầy thú vị để đại diện cho một ý niệm mới mẻ về nét nữ tính mà Dior chọn cho các cô gái của mình, tươi mới với hương quýt, nhài, mận nhưng cũng rất êm dịu với hương hoa hồng, cây amaranth, phúc bồn tử, thư giãn với hoắc hương. J’adore là niềm yêu mến cuộc sống của người phụ nữ, và cũng là cách mà họ biến bản thân thành tình yêu của cuộc sống.

Thierry Mugler – Angel

Một hương phẩm thay đổi cục diện không chỉ cho nhà mốt tạo ra nó, mà còn cho cả ngành công nghiệp nước hoa. Ra đời năm 1992 và cũng từ đó, Angel nổi danh là hương phẩm đầu tiên sử dụng nguyên liệu là thực phẩm: kẹo hạt dẻ, kẹo bông gòn và sô-cô-la. Bên cạnh đó là những hương ngọt quyến rũ như mật ong, caramel, dứa, dưa lưới, mơ, đậu Tonka, phúc bồn tử, mận, đào, hoa lan, hổ phách, xạ hương,… Mugler Angel đã được giải thưởng FiFi của Hiệp hội Nước Hoa Thế giới vào năm 2007 nhờ những ảnh hưởng và đóng góp cho sự phát triển của ngành. Sau tới 608 lần thử nghiệm, Angel mang trong mình sức mạnh, cá tính, sự độc đáo nhưng vẫn vô cùng thu hút, như một tuyên ngôn đầy giá trị cho người phụ nữ chọn nó, và cũng không bất ngờ khi nó là lựa chọn của rất nhiều phụ nữ có ảnh hưởng và danh tiếng trên thế giới, trong đó có cựu Đệ nhất Phu nhân Hoa Kỳ Michelle Obama.

Chloé – Chloé Eau de Parfum

Ất chủ bài hiện tại của nước hoa đến từ Chloé, và cũng được đặt cho mình tên của chính nhà mốt. Thời trang của Chloé luôn định vị rất rõ cô gái mà họ muốn hướng đến cho khách hàng của mình, trang nhã, đẹp đẽ, tinh tế, đồng thời sáng tạo, táo bạo và vững vàng trong khí chất và trí tuệ, và Chloé Eau de Parfum cũng không nằm ngoài tinh thần này. Một hương thơm đầy nữ tính, nhưng không hề truyền thống, không quá uỷ mị với những note hương peony, lan nam phi, quả vải, chi mộc lan, linh lan, hổ phách và tuyết tùng. Chloé là định nghĩa của một mùi hương sạch sẽ, khoan khoái, lại mềm mại, đặc biệt là rất đa năng cho nhiều mục đích sử dụng, xứng đáng là một lựa chọn thông minh của nàng mê mua sắm.

Versace – Bright Crystal

Trong sáng như pha lê, Bright Crystal là hiện thân cho nét tươi trẻ của những cô gái xuân thì dễ mến. Dù nữ tính ngọt ngào, Bright Crystal vẫn hoàn toàn phù hợp cho phụ nữ mọi lứa tuổi, do nó thành công trong việc khơi gợi nét mong manh đẹp đẽ, nhẹ nhàng bay bổng của hương hoa trên người chọn nó. Nguyên liệu được sử dụng để tạo nên hương phẩm này cũng có thể giải thích được sự trong khiết của nó với hương quả lựu, nước biển, quả thanh yên làm hương mở, hương giữa là hoa sen, chi mộc lan, peony, và hương cuối là hoắc hương, gỗ gụ, hổ phách, giúp mang lại phần nào sức nặng níu hương thơm trong ấn tượng lâu hơn. Đây hoàn hảo để làm một mùi hương khiến mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu tức thì, và rất dễ dàng khiến cô gái của nó toả sáng.

*Danh sách không phải là toàn bộ các sản phẩm được yêu thích và thứ tự sắp xếp là ngẫu nhiên

Pocket