Type to search

Làm đẹp Tư vấn

Đi tìm công thức cho đồ uống lành mạnh cho sức khỏe

Chia sẻ

Cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn đồ uống lành mạnh cho bản thân để làm mới mình. STYLE sẽ mang tới bạn những lời khuyên hữu ích trong việc bắt đầu một tình yêu mới với những đồ uống lành mạnh mỗi ngày.

UỐNG SỮA?

Rất nhiều người đặt câu hỏi về ích lợi của sữa bò và những sản phẩm được chế biến từ sữa bò. Tuy nhiên, nếu những sản phẩm này phù hợp với cơ thể bạn (hãy yên tâm, bạn sẽ biết ngay nếu không phù hợp), sẽ chẳng gì thú vị bằng việc có thể tận hưởng 1-2 cốc một ngày. Lời khuyên của chúng tôi là hãy lựa chọn những sản phẩm sữa tươi nguyên chất bởi vì nó sẽ chứa nhiều chất dinh dưỡng và chất béo. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn những loại sữa hạt để thay thế. Một trong những loại sữa hạt được rất nhiều chuyên gia trên thế giới gợi ý là sữa hạnh nhân không đường để bổ sung canxi cho cơ thể. Loại sữa này hoàn toàn có thể đưa thêm vào món soup hoặc những món khác.

UỐNG NƯỚC

Đừng chỉ dừng lại ở việc bổ sung cho cơ thể hai lít nước lọc mỗi ngày. Nếu có điều kiện hãy bổ sung nước uống điện giải (nước Alkaline), tuy nhiên cũng không cần quá đề cao loại đồ uống lành mạnh này. Cần hiểu rằng, điều quan trọng nhất là bổ sung nước cho cơ thể. Với những loại nước bổ sung dưỡng chất, chúng tôi gợi ý bạn có thể bỏ qua và chỉ tập trung vào những ly nước cam tươi hoặc nước bạc hà hoặc nước có hạt chia. Hoặc bạn cũng có thể bổ sung cho cơ thể một ly nước quả xanh, chẳng hạn như nước cóc ép hoặc nước ổi.

 

VÀ NHỮNG ĐIỀU CHƯA BIẾT

Rất nhiều đồ uống chứa đầy calo rỗng nhưng bạn vẫn có những lựa chọn tốt nhất. Trà Kombucha là đồ uống lành mạnh rất tốt cho đường ruột nhưng bạn chỉ nên bắt đầu với một lượng vừa phải. Cũng nên lựa chọn loại ít đường. Nước dừa rất tốt cho việc bổ sung lượng nước cho cơ thể nhưng bạn cũng chỉ nên sử dụng ở mức độ vừa phải vì có chứa đường tự nhiên. Hãy bỏ qua những đồ uống thể thao (sport drinks) và các đồ uống smoothie bởi những đồ uống này bổ sung năng lượng và khi bạn không đốt hết năng lượng đó, bạn sẽ tăng cân. Và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là những đồ uống có cồn. Bạn có thể kiểm soát lượng đường đưa vào cơ thể với việc chỉ uống vang đỏ hoặc vang trắng ít ngọt (loại dry). Tuy nhiên, điều độ luôn là chìa khóa của mọi vấn đề. Bạn chỉ nên thưởng thức nhiều nhất là một hai ly vang đỏ vào những ngày cuối tuần.

 

Pocket
Tags: